Đóng

15 Tháng Tám, 2023

Hình ảnh bãi tắm tự nhiên tại Khu du lịch Khai Long

Bãi biển Khai Long nằm ở  phía Đông – Nam mũi Cà Mau, cách khu du lịch đất mũi khoảng 18 km.  Các bãi biển khác gắn với đất liền hoặc đảo thì Khai Long lại gắn với vùng rừng ngập mặn Cà Mau mênh mông. Do đó, muốn đặt chân lên đây du khách buộc phải đi ca nô hoặc thuyền khỏang một giờ đồng hồ với điểm xuất phát từ Thành phố Cà Mau. Bãi biển Khai Long có diện tích 150 ha uốn mình theo mũi Cà Mau, riêng bãi cát vàng có chiều dài 3 km. Nếu đứng ở đây hướng tầm nhìn ra phía biển khoảng 14 km, du khách sẽ nhìn thấy đảo Hòn Khoai sừng sững giữa biển trời bao la. Ngoài ra, nhắc tới Khai Long một điểm vô cùng thú vị khác không thể bỏ qua là hiện tượng lấn biển. Hàng ngày, bãi cát thoai thoải vẫn đang được thủy triều bồi đắp phù sa, cát mịn. Trung bình mỗi năm lấn biển khoảng 50 – 80 m. Có thể nói, Khai Long là một bãi biển độc lập ở đó chỉ có rừng, có biển, có trời xanh và cũng là biển duy nhất của Cà Mau có bãi cát mịn. Vì lẽ đó, vẻ đẹp của Khai Long là sự tổng hòa của thiên nhiên gần gũi, bình dị.

Sau đây là một vài hình ảnh về bãi tắm tự nhiên của bãi biển Khai Long nằm trong khuôn viên khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Khai Long:

  1. Bãi trước

2. Hình ảnh bãi sau

Bãi biển Khai Long mang đậm tính thiên nhiên hoang sơ, thích hợp cho các du khách thích trải nghiệm khám phá, tổ chức các hoạt động biển. Nước biển mang nhiều phù sa, bãi cát vàng mịn màng trải dài là những trải nghiệm khá thú vị cho các du khách khi đến đây khi so sánh với các khu vực bãi biển khác của nước ta.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *