Đóng

12 Tháng Tám, 2023

Update bảng giá vé tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Cà Mau

Giá vé các điểm tham quan hiện nay thay đổi khá nhiều. Để có một chuyến đi tham quan du lịch thông minh và tiết kiệm chi phí nhất thì đầu tiên chúng ta phải lên kế hoạch cho chuyến đi. Soạn ra một lịch trình tham quan, du lịch cụ thể tiếp theo đó là tìm hiểu về các địa điểm mình tính đi. Chúng tôi xin phép được cập nhật bảng giá vé một số điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Cà Mau để du khách thuận tiện sắp xếp lịch trình cho chuyến đi của mình.

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau là nơi tập trung mua bán sỉ đủ các loại mặt hàng, từ nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm, các loại trái cây tươi ngon, rau từ các miệt vườn đến cho các thương lái. Chắc chắn nơi đây sẽ để lại trong mỗi du khách những dấu ấn khó phai về nét độc đáo của khu chợ nổi đặc trưng miền Tây. Chợ nổi Cà Mau thuộc địa phận huyện Cái Nước và huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Chợ Nổi Cà Mau Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc là một cụm đảo đẹp gồm ba đảo lớn, nhỏ nằm gần nhau là: hòn Ông Ngộ, hòn Đá lẻ và Hòn Đá Bạc. Sở hữu nét đẹp hoang sơ, kì vĩ cùng những dấu tích lịch sử, nơi đây hiện là địa điểm tham quan, thu hút khách du lịch mỗi năm đến đây rất lớn. Hòn Đá Bạc nằm ở địa phận xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Hòn đá Bạc Mới Nhất năm nay

Người lớn20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m210.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Đảo Hòn Khoai

Đảo Hòn Khoai là cum đảo tiền tiêu có vị trí và vai trò hết sức quan trọng đối với vùng biển phía Nam nước ta. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kết hợp với bờ biển xanh trong vắt, ngọn hải đăng hơn trăm tuổi và là một trong những ngọn hải đăng cổ nhất nước ta. Chính vì thế đảo Hòn Khoai trở thành điểm đến rất lôi cuốn ở cực Nam Tổ Quốc. Trong tương lai gần khi khu du lịch Khai Long hoàn thiện khu vực cầu cảng đưa vào phục vụ, quý du khách có thể đến đảo Hòn Khoai tham quan du lịch dễ dàng hơn với những chuyến tàu cao tốc lớn, an toàn và rút ngắn thời gian di chuyển. Đảo Hòn Khoai nằm ở địa phận Rạch Gốc, xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Đảo Hòn Khoai Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Rừng đước Năm Căn

Rừng đước Năm Căn là khu rừng ngập mặn nổi tiếng ở miền Tây. Khu rừng này đã tạo thành một vỏ bọc kiên cố ngăn cho Cà Mau khỏi sự xâm thực của biển, chống xói lở và cân bằng hệ sinh thái. Ngoài ra nơi đây còn từng là căn cứ địa cách mạng, giúp dân và chiến sỹ ta bám trụ đánh tan tác bao cuộc càn quét của quân địch trong chiến tranh. Rừng đước Năm Căn thuộc địa phận ấp Chà Là, xã Tam Giang, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Rừng Đước Năm Căn Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Rừng Quốc gia U Minh Hạ

Đến với Cà Mau, du khách nhất định phải đến và khám phá vườn Quốc gia U Minh Hạ. Đây là điểm du lịch sinh thái lý tưởng thích hợp cho những du khách yêu màu xanh thích khám phá thiên nhiên, ưa mạo hiểm và muốn tìm hiểu về hệ thống sinh thái rừng ngập nước miền Tây. Rừng Quốc gia U Minh hạ nằm trên địa phận hai huyện U Minh và Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Rừng quốc gia U Minh Hạ Mới Nhất năm nay

Người lớn10.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m210.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Chùa của người Khmer Monivongsa Borapham

Một địa điểm nữa bạn cũng không nên bỏ qua khi đến Cà Mau là chùa Monivongsa Borapham, một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của người Khmer. Với kiến trúc đặc trưng mang đậm dấu ấn văn hoá dân tộc Khmer và lối kiến trúc Phật giáo Nam tông, chùa thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và tìm hiểu lịch sử cũng như kiến trúc văn hoá. Chùa Monivongsa Borapham nằm ở địa phận phường 1, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Chùa Khmer Monivongsa Borapham Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Quan Âm cổ tự

Quan Âm cổ tự là ngôi chùa lớn ở Thành phố Cà Mau cả về quy mô lẫn kiến trúc nghệ thuật. Chùa Quan Âm cổ tự được xây dựng kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hiện đại và kiểu kiến trúc truyền thống của các ngôi chùa Việt. Chùa là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách thập phương đến chiêm bái, tham quan, khám phá kiến trúc và văn hoá đời sống của người dân Cà Mau. Quan Âm cổ tự toạ lạc tại 84/14 đường Rạch Chùa, phường 4, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Quan Âm Cổ Tự Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Chùa Bà Thiên Hậu

Chùa bà Thiên Hậu được xây dựng từ năm 1903, là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Cà Mau. Trước đây, trong quá trình khai phá, người Hoa, người Khmer đã xây dựng chùa theo lối kiến trúc còn tồn tại đến tận ngày nay. Nếu có dịp đến Cà Mau, bạn nên đến đây để tham quan, chiêm ngưỡng kiến trúc văn hoá của ngôi chùa cổ và nổi tiếng của Cà Mau. Chùa toạ lạc tại số 68 Lê Lợi, phường 2, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Chùa bà Thiên Hậu Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Khu vườn chim

Khu vực vườn chim là khu vực có rất nhiều cá thể chim, cò… về từng đàn, lưu trú đông đúc tạo nên một bức tranh thiên nhiên sinh động độc nhất vô nhị giữa lòng Thành phố Cà Mau. Khung cảnh vườn chim vào tiết xuân thật trữ tình và xao động. Chiều chiều, cất tiếng hót gọi bạn, tiếng đập cánh náo động, tiếng chim kêu rộn rã cả một góc trời. Vườn chim nằm ở công viên văn hoá hay còn gọi là lâm viên 19/5, thuộc Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Khu vườn chim năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Sân chim Ngọc Hiển

Sân chim Ngọc Hiển Cà Mau sở hữu hệ sinh thái phong phú, đa dạng và là một trong những vườn chim tự nhiên lớn nhất nước ta. Nơi đây không chỉ là môi trường sinh sống của những loài chim quý hiếm, mà còn là điểm thu hút rất nhiều du khách yêu thiên nhiên đến tham quan, chụp ảnh, tìm hiểu về sự đa dạng tự nhiên của Cà Mau. Sân chim Ngọc Hiển thuộc huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan sân chim Ngọc Hiển Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Đầm thị Tường

Đầm Thị Tường hay còn gọi là đầm Bà Tường được mệnh danh là ” biển hồ giữa đông bằng”, là điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn tìm về sự bình yên. Sự độc đáo của những phong tục tập quán kết hợp với nhiều nét văn hoá của người dân bản địa đã tạo nên một vẻ đẹp hiếm có của đầm Thị Tường. Đầm Thị Tường nằm tại ranh giới giữa hai huyện Phú Tân và Trần Văn Thời của tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan Đầm Thị Tường mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Biển Khai Long và Khu du lịch sinh thái Khai Long

Sở hữu một bãi biển cát vàng mịn cùng với những cánh rừng hoang sơ lấn sát bờ biển, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ và riêng biệt cho bãi biển Khai Long, nhưng đã đẹp rồi mà còn độc thì chẳng gì tuyệt vời hơn nữa.

Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau như vậy thì hãy đến bãi biển Khai Long, đến được chiêm ngưỡng về vẻ đẹp độc lạ làm nên danh tiếng của vùng đất Cà Mau. Biển Khai Long và Khu du lịch sinh thái Khai Long thuộc ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan bãi biển Khai Long và Khu du lịch Khai Long Mới Nhất năm nay

Người lớn50.000 đồng
Trẻ em trên 1m230.000 đồng
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí
Ngày rằm Khu du lịch miễn phí vé vào cổng tham quan cho tất cả mọi du khách.

Khu du lịch sinh thái Mũi Cà Mau

Được mệnh danh là chốn “rừng vàng, biển bạc” với nhiều tài nguyên phong phú nên cũng sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi Cà Mau sở hữu rất nhiều ưu thế để phát triển loại hình du lịch sinh thái nổi tiếng.

Nếu bạn là một người rất yêu thích thiên nhiên, hãy tìm về với miền Đất Mũi và thư thái tận hưởng trọn vẹn không gian xanh trong lành tại các khu du lịch sinh thái Cà Mau. Khu du lịch sinh thái Mũi Cà Mau thuộc ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Mũi Cà Mau Mới Nhất năm nay

Người lớn30.000 đồng
Trẻ em trên 1m215.000 đồng
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Đình Tân Hưng

Đình Tân Hưng còn là một ngôi đình cổ thờ Thần Hoàng Bổn Cảnh, được người dân xây dựng vào những năm 1907. Từ bao đời nay, với những người dân địa phương thì ngôi đình là nơi họ gửi gắm những ước mơ, các nguyện vọng về một cuộc sống yên bình, ấm no và hạnh phúc. Đình nằm toạ lạc tại ấp Xóm Lớn, xã Lý Văn Lâm, tỉnh Cà Mau.

Giá vé tham quan đình Tân Hưng Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Nhà Dây Thép

Có lẽ với giới trẻ ngày nay, ba chữ “nhà dây thép” sẽ khá lạ lẫm, thực ra đó là nhà bưu điện do thực dân Pháp xây dựng vào khoảng năm 1910 để thực hiện các chức năng thông tin liên lạc phục vụ cho những bộ máy cai trị và khai thác thuộc địa của chúng. Tận dụng tình hình thì cách mạng Việt Nam cũng đã biến nơi đây trở thành đầu mối thông tin liên lạc giữa Xứ ủy Nam Kỳ và Chi bộ Đảng Cà Mau trong cuộc kháng chiến chống Pháp xâm lược. Nhà dây Thép tọa lạc tại góc đường Lê Lợi – Lý Bôn, khóm 3, phường 2, thành phố Cà Mau.

Giá vé tham quan Nhà Dây Thép Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Khu tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh

Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh là một công trình văn hóa này có nhiều ý nghĩa đặc biệt, là nơi mà người dân Đất Mũi thể hiện lòng thành kính với vị lãnh tụ của đất nước. Đồng thời cũng là điểm tổ chức những hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho lớp thế hệ trẻ và cũng là địa điểm du lịch Cà Mau nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Vị trí Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh: Ngô Quyền, Phường 1, trung tâm thành phố Cà Mau.

Giá vé tham quan Khu tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí

Cồn ông Trang

Cồn Ông Trang là một điểm du lịch sinh thái Cà Mau nổi tiếng hấp dẫn nằm trong khu du lịch vườn quốc gia mũi Cà Mau. Thiên nhiên đã ban tặng cho tại đây những cồn cát được các cây mắm bao phủ một màu xanh biêng biếc, trông xa thì như những bức tranh thuỷ mặc giữa bầu trời nước bao la.  Vị trí Cồn Ông Trang: nằm ở cửa sông Cái Lớn thông ra Bãi Bồi phía tây Mũi Cà Mau, thuộc xã Viên An, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau.

Giá vé tham quan Cồn ông Trang Mới Nhất năm nay

Người lớnMiễn phí
Trẻ em trên 1m2Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2Miễn phí
Trên đây là các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cà Mau mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất này tham quan và vui chơi giải trí. Trong thời gian bạn đến đây, bạn nên có những trải nghiệm tuyệt vời, lưu lại các khoảnh khắc để có những kỉ niệm khó quên với vùng đất và con người Cà Mau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *