Đóng

3 Tháng Tám, 2023

Top các danh lam thắng cảnh đẹp và nổi tiếng tại Cà Mau

Bạn đang muốn tổ chức một chuyến hành trình tham quan khám phá vùng đất Cà Mau nhưng còn tìm kiếm danh sách Danh lam thắng cảnh uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn. Trong bài viết sau đây,  chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đầy đủ thông tin chi tiết về các Danh lam thắng cảnh đẹp và nổi tiếng tại Tỉnh Cà Mau, dựa theo đánh giá, review của những người đã từng sử dụng dịch vụ để bạn dễ dàng lên kế hoạch cho lịch trình của mình.

1. Khu Di Tích Lung Lá Nhà Thể – Lung Lá Nhà Thể, Thạnh Phú, Cái Nước

Khu di tích Lung Lá Nhà Thể là một trong những đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Danh lam thắng cảnh. Cơ sở có nhiều ưu điểm như thái độ nhân viên tốt, đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe của khách hàng, quy trình làm việc hợp lý,… Nếu có cơ hội sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ có thể cảm nhận được những điều trên một cách chân thật nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lung Lá Nhà Thể, Thạnh Phú, Cái Nước, Cà Mau
  • Điện thoại: 0947644424

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 06:00 đến 17:00
  • Thứ 7: Đóng cửa
  • Chủ Nhật – Ngày lễ: Đóng cửa

2. Vườn Chim Cà Mau – Unnamed Road, Phường 1, Thành phố Cà Mau

Có thể khẳng định rằng Vườn Chim Cà Mau là địa chỉ được đánh giá hàng đầu về chất lượng, là điểm đến tin cậy và uy tín cho mọi người. Cơ sở làm hài lòng mọi khách hàng hàng từ thái độ làm việc đến chất lượng. Với nhiều dịch vụ khác nhau, Vườn Chim Cà Mau tin tưởng có thể đáp ứng và đem đến cho khách hàng hiệu quả tối ưu nhất. Vì thế, đây chính là đơn vị “lành tiếng” mà mọi người có thể an tâm chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Unnamed Road, Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • Điện thoại: 02903513969

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 06:00 đến 17:00
  • Thứ 7: Đóng cửa
  • Chủ Nhật – Ngày lễ: Đóng cửa

3. Khu Du Lịch Sinh Thái Cà Mau – Hòa Thanh, Thành phố Cà Mau

Vốn được biết đến là đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ về Danh lam thắng cảnh, Khu du lịch sinh thái Cà Mau luôn đảm bảo chất lượng trong từng khâu vận hành với các ưu đãi tri ân khách hàng. Họ đặt tiêu chí “Chất lượng – Uy tín – Chuyên nghiệp” lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng hoàn thiện. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được hỗ trợ và giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng một cách thân thiện và nhiệt tình.

Do đó, họ luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và cảm thấy hài lòng: “Chùa lớn nhất thành phố Cà Mau, nên đến và cảm nhận nét đẹp kiến trúc chùa Phật Giáo phái Nam Tông Khmer”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hòa Thanh, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 06:00 đến 17:00
  • Thứ 7: Đóng cửa
  • Chủ Nhật – Ngày lễ: Đóng cửa

4. Chùa Monivongsa Bopharam – Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Thành phố Cà Mau

Chùa Monivongsa Bopharam là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến Danh lam thắng cảnh trên địa bàn Cà Mau. Nơi đây tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và chất lượng hàng đầu. Với sứ mệnh đem đến cho từng khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Chùa Monivongsa Bopharam đã tiếp đón và nhận được nhiều phản hồi tốt từ chất lượng đến độ uy tín: “Đến nơi đây không khí trong lành và mát mẻ, đồng ruộng, chim cò nhìn cũng vui, nhưng nơi đây ít có dịch vụ ăn uống và mua sắm” hay là “Khỉ ở đây chuyên trộm đồ ăn của khách du lịch. Vào rừng mn sẽ gặp 1 đàn khỉ rất bạo và k sợ người :))”. Đó chính là nguồn động lực to lớn để họ không ngừng nỗ lực và phát triển, hướng tới trở thành điểm đến đáng tin cậy của mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 06:00 đến 17:00
  • Thứ 7: Đóng cửa
  • Chủ Nhật – Ngày lễ: Đóng cửa

5. Rừng U Minh Hạ – Khánh Bình Tây Bắc, Trần Văn Thời

Ngay từ khi thành lập, Rừng U Minh Hạ đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng của mình trong hệ thống Danh lam thắng cảnh tại Cà Mau. Đây trở thành địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Không chỉ thế, đơn vị này còn chú trọng đến quy trình làm việc chuyên nghiệp, đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Vì thế khi nhắc đến nơi này, nhiều khách hàng đã có những chia sẻ tích cực như “Địa điểm lịch sử” hay là “Nhà dây thép”. Từ đó, địa điểm này là “gương mặt” quen thuộc với mọi người dân không chỉ trong Cà Mau mà còn ở các khu vực lân cận.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khánh Bình Tây Bắc, Trần Văn Thời, Cà Mau

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 06:00 đến 17:00
  • Thứ 7: Đóng cửa
  • Chủ Nhật – Ngày lễ: Đóng cửa

6. Nhà Dây Thép Cà Mau – Lý Bôn, Phường 2, Thành phố Cà Mau

Nếu bạn đang tìm kiếm Danh lam thắng cảnh tại Cà Mau không thể không kể đến Nhà Dây Thép Cà Mau. Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam, vì thế từng dịch vụ tại đây đều đảm bảo quy trình đạt chuẩn. Đến với nơi này, bạn sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ nhân viên có tâm và trách nhiệm cao. Mọi thông tin về dịch vụ tại đây đều được công khai, rõ ràng và minh bạch. Nếu muốn biết thêm thông tin cụ thể và cần tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của Nhà Dây Thép Cà Mau. Các nhân viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn một cách kỹ càng.

Bên cạnh đó, những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng và chia sẻ “Đã xuống cấp cần tu sữa lại ,cỏ dạ mọc um tùm ,bị lãn quên nơi này” hay là “Cuộc khởi nghĩa Hòn Khoai diễn ra trong bối cảnh của cuộc khởi nghĩa Nam Kỳ. Đây là cuộc khởi nghĩa mang tính chất bạo lực cách mạng chống giặc” hoặc “Tượng đài biểu tượng cho tinh thần quật khởi của Năm Căn thời xưa”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lý Bôn, Phường 2, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 06:00 đến 17:00
  • Thứ 7: Đóng cửa
  • Chủ Nhật – Ngày lễ: Đóng cửa

7. Tượng Đài Khởi Nghĩa Hòn Khoai – Mười Ba Tháng Hai, TT. Năm Căn, Năm Căn

Tượng đài Khởi Nghĩa Hòn Khoai là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm Danh lam thắng cảnh tại Cà Mau. Mỗi dịch vụ tại đây đều hướng đến chất lượng, nỗ lực mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người.

Mỗi khách hàng khi đến với nơi đây đều được tư vấn kỹ càng để cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, song cơ sở vật chất tốt. Tượng đài Khởi Nghĩa Hòn Khoai còn gây ấn tượng với khách hàng qua dịch vụ tốt, an toàn và nhanh chóng.

Trong quá trình hoạt động, đã có rất nhiều khách hàng gửi gắm những lời khen, đánh giá tích cực về dịch vụ tại đây. Khách hàng đã từng chia sẻ rằng: “Đất Mũi Cà Mau được biết đến là nơi “đất biết nở, rừng biết đi và biển sinh sôi”. …”

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Mười Ba Tháng Hai, TT. Năm Căn, Năm Căn, Cà Mau

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 06:00 đến 17:00
  • Thứ 7: Đóng cửa
  • Chủ Nhật – Ngày lễ: Đóng cửa

8. Cột Mốc Quốc Gia Đất Mũi – Đất Mũi, Ngọc Hiển

Đến với Cột Mốc Quốc Gia Đất Mũi, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái với chất lượng dịch vụ tại đây. Cơ sở cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ với mức chi phí hợp lý đi kèm với chất lượng tốt nhất. Nơi đây luôn đề cao tinh thần “Phục vụ từng khách hàng bằng sự uy tín và chất lượng” trong Danh lam thắng cảnh tại Cà Mau. Đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những thế mạnh của địa điểm này bởi sự nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể với từng dịch vụ khác nhau, hướng đến mục tiêu mang lại sự hài lòng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đất Mũi, Ngọc Hiển, Cà Mau

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ nhật: 06:00 đến 17:00

9. Chùa Khai Long – Đất Mũi, Ngọc Hiển

Chùa Khai Long luôn nỗ lực đổi mới và thay đổi để vươn mình lên trong hệ thống Danh lam thắng cảnh tại Cà Mau. Nơi đây tự hào là đơn vị uy tín và chất lượng bậc nhất, đặc biệt nhân viên luôn được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Với hy vọng mỗi khách hàng khi đến cơ sở này đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Chùa Khai Long xứng danh là địa chỉ uy tín, hiện đại với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đất Mũi, Ngọc Hiển, Cà Mau

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ nhật: 06:00 đến 17:00

Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết về top Danh lam thắng cảnh uy tín và chất lượng tại Cà Mau. Hy vọng rằng bài viết sẽ trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm điểm đến thích hợp. Truy cập ngay website: dulichkhailong.vn để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *