Đóng

20 Tháng Một, 2020

Hòn non bộ ở Khai Long

Hòn non bộ khu du lịch Khai Long

++ Hòn non bộ không chỉ là tác phẩm nghệ thuật mà còn làm đẹp cho không gian sử dụng, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của con người, mà quan trọng hơn hết, hòn non bộ còn là một nghệ thuật phong thủy. Chính các yếu tố cỏ cây, núi non, sông nước, chim muông,… trong hòn non bộ đã tạo nên sự cân bằng và hòa hợp âm dương, sự tương sinh thuận hòa giữa đất trời với con người. Có thể nói, hòn non bộ mang giá trị và ý nghĩa phong thủy cực kỳ lớn.

++Nghệ thuật chế tác hòn non bộ không đơn thuần là thu nhỏ hình ảnh của núi sông, hang động, thuyền bè, chùa chiền, động vật, con người,… mà còn là một thủ pháp tinh tế, tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố của ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ) để tạo sự tương sinh, từ đó mang đến tài lộc, thịnh vượng và bình an.

++ Ở khu du lịch Khai Long hòn non bộ được thiết kế khá độc đáo bao gồm núi đá, hang động, góc cây, các tảng đá lớn hợp lại với nhau hình thành nên một chú rùa lớn đang nằm trên bãi và kết hợp với cây cảnh phong thủy làm nơi này trở nên đẹp và hấp dẫn khách tham quan hơn.

Khu du lịch Khai long
Địa chỉ : Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau
Email liên hệ: khudulichkhailong@gmmail.com
Website:https://dulichkhailong.vn
Hotline: 02903.71 6666 (liên hệ và phản ánh về chất lượng phục vụ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *