Đóng

3 Tháng Tám, 2023

Nhà hàng Thăng Long trong Khu du lịch Khai Long

Đến với khu du lịch Khai Long ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển với các bãi cát trải dài, bờ kè ven biển với cầu vượt biển trải dài, các món ăn ngon cũng là một trong những điểm nổi bật khiến du khách đến với Khu du lịch Khai Long một lần là nhớ mãi.

Nhà hàng Thăng Long tại khu du lịch Khai Long với thiết kế kiểu dáng hình con tàu vượt biển, với sức chứa bên trong từ 80 đến 120 khách, bên cạnh đó nhà hàng còn có các khu vực phục vụ ăn uống khác: như: khu vực phòng hội nghị có sức chứa đến 200 khách, khu vực nhà gỗ với sức chứa trên 200 khách, bên cạnh đó là các không gian ăn uống sinh hoạt vui chơi ngoài trời sẵn sàng setup theo bất cứ yêu cầu về sự kiện, lễ hội nào.

Nhà hàng Thăng Long nổi tiếng với các món được chế biến từ nguyên liệu hải sản tươi sống, mang đậm dấu ấn vùng Đất Mũi Cà Mau. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn lắng nghe khách hàng, bên cạnh đó nhà hàng nằm trong khuôn viên cây xanh mát mẻ, tạo không khí trong lành cho các hoạt động của du khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ giao lưu văn hoá văn nghệ, tổ chức các buổi tiệc Gala, tổ chức các chương trình sự kiện, lễ hội…

Quý du khách, đối tác có nhu cầu đặt dịch về khách sạn và nhà hàng Thăng Long, vui lòng liên hệ số điện thoại: 02903716666 hoặc Ms. Diễm 0918961234 / Mr Khái 0966 33 0515 để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất cho đơn vị mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *