Đóng

3 Tháng Tám, 2023

Gợi ý các khách sạn dịch vụ tốt cho chuyến tham quan Đất Mũi Cà Mau

Cà Mau – miền đất tận cùng của Tổ Quốc mang trong mình vẻ đẹp sông nước, miệt vườn trữ tình. Đến Cà Mau, bạn sẽ được mãn nhãn rừng U Minh bạt ngàn, xanh thẳm, len lỏi trong các kênh rạch của rừng đước hay hòa mình vào không gian nhộn nhịp của chợ Nổi “lênh đênh”,…

Du lịch Cà Mau, không ít du khách băn khoăn trong việc chọn lựa nơi lưu trú. Thấu hiểu được nỗi lòng của bạn, chúng tôi sẽ gợi ý một số kinh nghiệm đặt khách sạn Cà Mau hữu ích dưới đây.

Vài nét về khách sạn tại Cà Mau

Khách sạn Cà Mau khá đa dạng cả về số lượng, chất lượng lẫn giá cả. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính để bạn chọn lựa chỗ nghỉ phù hợp. Một số mô hình lưu trú ở Cà Mau có thể kể đến như khách sạn 5 sao, 3 sao, 2 sao hoặc Hostel.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách, các công ty, doanh nghiệp ở Cà Mau đã không ngần ngại đầu tư xây dựng nhiều hệ thống khách sạn tiện nghi, phong cách đa dạng khác nhau.

Độc đáo nhất phải kể đến như phong cách hiện đại kết hợp truyền thống cổ điển; các khách sạn kiểu tân cổ điển cũng mọc lên rần rần ở Cà Mau. Ngoài ra, nhiều khách sạn sở hữu phong cách thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên đang được “khách đường xa” ưa chuộng, săn đón. Đây cũng chính là lý do khiến hệ thống lưu trú này luôn trong tình trạng cháy phòng.

Đến Cà Mau – tìm khách sạn cao cấp ở đâu?

Trước đây, du lịch ở các tỉnh Miền Tây Việt Nam hầu hết chưa được đẩy mạnh, nhất là miền đất Mũi Cà Mau. Vì vậy, hệ thống khách sạn cao cấp ở mảnh đất này cũng vô cùng hạn chế.

Về tổng quan, khách sạn 5 sao Cà Mau duy chỉ có Mường Thanh Luxury Cà Mau. Các khu nghỉ dưỡng (resort) cũng như hệ thống lưu trú 4 sao không có khách sạn nào và chỉ có 4 khách sạn tiêu chuẩn 3 sao mà thôi.

Cụ thể, các khách sạn Cà Mau cao cấp chủ yếu tập trung trong trung tâm thành phố. Tọa lạc nhiều nhất ở khu vực bến xe Cà Mau hoặc gần sân bay Cà Mau. Đây là vị trí lý tưởng giúp quý khách dễ dàng di chuyển, khám phá lịch sử, văn hóa cũng như tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau.

Mách nhỏ các khách sạn tại Cà Mau hút khách 

Nếu quý khách trót có hẹn với sông nước Cà Mau năm 2023, hãy lưu ngay danh sách khách sạn Cà Mau hút khách dưới đây để trải nghiệm trọn vẹn thông điệp bình yên tại thành phố hồn hậu này.

Danh sách các khách sạn Cà Mau 3 sao nên ở

Khách sạn Ánh Nguyệt Cà Mau

  • Giá phòng: Khoảng 36 USD/đêm
  • Địa chỉ: 207 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, Thành Phố Cà Mau , Cà Mau

Khách Sạn Ánh Nguyệt Cà Mau trước đây mang tiêu chuẩn 2 sao những đã được nâng cấp thành khách sạn 3 sao. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, Ánh nguyệt Hotel cách sân bay, ngân hàng và bưu điện chỉ vài km, thuận tiện cho việc đi lại.

Khách sạn Quốc Tế – Cà Mau

  • Giá phòng: Khoảng 19 USD/đêm
  • Địa chỉ: 179 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, Cà Mau

Khách sạn Quốc Tế Cà Mau nằm đối diện khách sạn Ánh Nguyệt, cách sân bay, bến xe và bến du thuyền chỉ 5 phút đi xe máy.

Khách sạn tại Khu du lịch Khai Long – Đất Mũi

  • Giá phòng: Khoảng 25 USD/đêm
  • Địa chỉ: Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển , tỉnh Cà Mau

Khu du lịch Khai Long là nơi có khách sạn đạt chuẩn 3 sao duy nhất tại khu vực Đất Mũi, với gần 70 phòng lưu trú điều hoà mát lạnh và sức chứa khoảng 300 du khách, nằm trong khuôn viên khu du lịch Khai Long với cảnh quan cây xanh tươi đẹp, trong lành, yên tĩnh thích hợp cho du khách nghỉ ngơi. Khách sạn có 3 khu vực được bố trí và xây dựng với phong cách khác nhau: Deluxe, Bungalow và Villa, bên cạnh đó là các khu vực tiện ích đi kèm như: nhà hàng, hồ bơi, vườn trái cây, hồ câu cá…

  • Phòng Superior: Gồm có 27 phòng, diện tích 30 mét vuông, được bố trí thành 2 loại phòng:

+ Phòng 1 giường 1m6 x 2m, có 18 phòng, thích hợp cho 1 đến 2 người, giá: 600,000 đồng/đêm

+ Phòng 3 giường 1m6 x 2m, có 9 phòng, thích hợp cho từ 3 đến 6 người, giá 1,200,000 đồng/đêm

  • Bungalow: Gồm có 14 phòng, diện tích 30  mét vuông, mỗi phòng có 2 giường 1,6 x 2m, thích hợp cho 2 đến 4 người, giá 1,200,000 đồng/đêm
  • Villa: Gồm có 19 phòng, diện tích 30 mét vuông, chia thành 3 loại phòng:

+ Phòng 1 giường 1,6m x 2m, thích hợp cho 1 đến 2 người, giá 1,000,000 đồng/đêm

+ Phòng 2 giường 1,6m x 2m, thích hợp cho 2 đến 4 người, giá 1,200,000 đồng/đêm

+ Phòng 3 giường 1,6m x 2 m, thích hợp cho 3 đến 6 người, giá 1,500,000 đồng/đêm

Giá đã bao gồm thuế VAT, phí phục vụ và bữa ăn sáng theo kiểu địa phương.

Bên cạnh đó là nhiều tiện ích dịch vụ đi kèm: như hồ bơi, cảnh quan vườn trái cây, bãi tắm, khu vui chơi dưới nước và trong nhà (đang được xây dựng) đảm bảo cho quý du khách có chuyến lưu trú nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái.

Quý du khách, quý công ty có nhu cầu đặt phòng lưu trú tại Khu du lịch Khai Long vui lòng liên hệ: 0290371 6666 hoặc 0966 33 05 15 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Rất mong được phục vụ quý du khách, quý công ty từ mọi miền đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *