Đóng

1 Tháng Tám, 2023

Các khu vực dịch vụ tiện ích tham quan, nghỉ dưỡng tại KDL Khai Long

Khu du lịch Khai Long đang được định hướng xây dựng và hình thành là khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng lớn nhất tại khu vực Cà Mau, với rất nhiều khu vực dịch vụ tiện ích phục vụ cho các nhu cầu của quý du khách. Đến với Khu du lịch Khai Long, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý du khách, sự hài lòng của quý du khách là sự khẳng định chất lượng dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Dưới đây là thông tin các khu vực dịch vụ tại Khu du lịch Khai Long dành cho quý khách hàng:

  • Khu vực khách sạn (3 sao): Với gần 70 phòng lưu trú điều hoà mát lạnh và sức chứa khoảng 300 du khách, nằm trong khuôn viên khu du lịch với cảnh quan cây xanh tươi đẹp, trong lành, yên tĩnh thích hợp cho du khách nghỉ ngơi. Khách sạn có 3 khu vực được bố trí và xây dựng với phong cách khác nhau: Deluxe, Bungalow và Villa, bên cạnh đó là các khu vực tiện ích đi kèm như: nhà hàng, hồ bơi, vườn trái cây, hồ câu cá…
  • Khu vực nhà hàng Thăng Long: Có sức chứa từ 80 đến 100 du khách, nằm trên biểu tượng con tàu Thăng Long, nằm trong khuôn viên cây xanh mát mẻ. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, đặc sản địa phương và các món ăn mang đậm chất miền Tây Nam bộ. Nhà hàng có phục vụ karaoke miễn phí cho quý du khách có nhu cầu.
  • Khu vực phòng hội nghị: Có diện tích hơn 200 mét vuông, với sức chứa từ 200 đến 400 khách, thích hợp cho các chương trình hội thảo, sự kiện, gala…của quý du khách.
  • Khu vực hồ bơi: Với diện tích hồ bơi hơn 200 mét vuông, có khu vực hồ bơi người lớn và khu vực hồ bơi trẻ em liền kề. Đây là hồ bơi nước mặn tuần hoàn lớn nhất tại khu vực Cà Mau, tốt cho sức khoẻ hơn các hồ bơi nhân tạo thông thường.
  • Khu vực vui chơi giải trí trong nhà ( đang xây dựng): Có rất nhiều trò chơi giải trí trong nhà hấp dẫn như: nhà banh với đồ chơi bơm hơi, đua xe điện đụng, máy đập chuột, máy gắp thú, game đua xe thực tế ảo, game bắn súng…
  • Khu vực vui chơi dân gian ( đang xây dựng): là nơi tổng hợp các trò chơi dân gian phù hợp cho mọi lứa tuổi du khách, trong đó có nhiều trò rất quen thuộc với tiềm thức mỗi người như: Bịt mắt đặp nêu, đi cà kheo, đánh đu, ném vòng cổ chai, đua heo…
  • Khu vực vui chơi dưới nước ( đang xây dựng): Đây là khu vực tập trung của các hoạt động vui chơi dưới nước, đặc biệt là với khách đoàn và khách tour gồm nhiều trò chơi đậm chất miền Tây sông nước như: Bịt mắt bắt vịt, tát ao bắt cá, đi cầu phao, đua thuyền…Phù hợp cho các hoạt động teambuilding cho du khách.
  • Khu vực trải nghiệm sông nước ( đang xây dựng): Đây là khu vực du khách được trải nghiệm cuộc sống lao động thường nhật của người dân địa phương. Du khách có thể chèo thuyền, tự tay giăng lưới gỡ cá, đặt lọp trói cua, soi ba khía, bắt ốc len…giải toả mình khỏi không gian làm việc bình thường.
  • Khu vực bãi tắm: là khu vực du khách có thể tự do tắm biển, vui chơi các hoạt động trên bãi biển. Với những chòi dù bằng lá dừa và ghế cây được bố trí trên bãi biển, du khách có thể thoải mái tắm nắng, thưởng thức đồ uống ngon lành thư giãn.
  • Khu vực cầu vượt biển, cầu cảng: Cầu vượt biển dài hơn 500m, với điểm nhấn là quán nhà hàng cà phê 2 tầng, tại đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn, những ly cà phê ngon có những góc chụp hình chill nhất, đồng thời có thể ngắm đảo hòn Khoai từ khoảng cách siêu gần. Tương lai khu vực này sẽ là nơi tổ chức các chuyến tham quan hòn Khoai cho du khách có nhu cầu.
  • Khu vực vườn trái cây: Khu vực vườn trái cây được trồng tập trung với diện tích lớn. Trong đó có rất nhiều loại trái cây hấp dẫn du khách như: mận, ổi, xoài, nhãn, bưởi…
  • Khu vực hồ câu cá: đây là khu vực dành cho những du khách có niềm đam mê với bộ môn câu cá. Với hai hồ câu riêng biệt sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho du khách khi đến đây. Đặc biệt vào cuối tuần khu vực này có tổ chức các cuộc thi câu cá với mức thưởng hấp dẫn.
  • Mọi chi tiết quý du khách vui lòng liên hệ

KHU DU LỊCH SINH THÁI KHAI LONG – ĐIỂM ĐẾN CỰC NAM TỔ QUỐC

Địa chỉ: Ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: 02903716666

Hotline: 0966 33 05 15 – 07888 76 148 (Phòng Kinh doanh Du lịch)

Website: dulichkhailong.vn

Email: dieuhanhkdlkhailong@gmail.com

KHU DU LỊCH KHAI LONG RẤT TRÂN TRỌNG ĐƯỢC ĐÓN TIẾP VÀ PHỤC VỤ QUÝ DU KHÁCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *